Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

SCTV – Truyền hình của thời đại số

Trong những năm gần đây, nhu cầu thưởng thức của người dân trong lĩnh vực thông tin, hình ảnh, trải nghiệm không gian giải trí ngay trong ngôi nhà của mình tăng mạnh, hứa hẹn là mảnh đất màu mỡ cho truyền hình công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển.


Điều này cũng đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ trở nên quyết liệt hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người xem truyền hình. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SCTV là một thương hiệu hàng đầu trong làng dịch vụ truyền hình trả tiền và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, đặc biệt là TP.HCM, nhờ những chính sách ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất.


Thực hiện theo lộ trình số hóa của Chính phủ và TP.HCM, SCTV liên tục phát triển mở rộng và nâng cấp hệ thống truyền hình kỹ thuật số với hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, trong đó 30 kênh chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động hơn nhiều so với hệ thống truyền hình Analog.


Nhân dịp mừng xuân Giáp Ngọ và tri ân khách hàng, SCTV tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả thuê bao đang sử dụng dịch vụ của SCTV, Tại TP HCM khách hàng chuyển qua sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của SCTV từ các nhà cung cấp khác sẽ được giảm 30% cước thuê bao hàng tháng trong 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký sử dụng trọn gói từ hai dịch vụ trở lên của SCTV sẽ được trang bị miễn phí đầu thu HD và cước thuê bao rẻ hơn 20% so với cước thuê bao các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Ví dụ như tại TPHCM, khách hàng sử dụng trọn gói dịch vụ truyền hình cáp và Internet do SCTV cung cấp với cước thuê bao hàng tháng chỉ từ 200.000đ/tháng.

SCTV – Truyền hình của thời đại số - 1

Ngoài ra từ năm 2014, bên cạnh hình thức thu cước tại nhà, SCTV triển khai việc thanh toán cước phí hàng tháng thông qua dịch vụ thanh toán Payoo nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán cước trực tuyến trên website www.payoo.vn hoặc trực tiếp tại hơn 800 điểm thanh toán của Payoo đặt ở các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng điện máy và điện thoại, bưu điện, các khu chung cư… như cửa hàng Viễn Thông A, FPT Shop, Bách Khoa Computer, Citimart, Vinatex… Đặc biệt khách hàng là chủ tài khoản thẻ MasterCard đã có thể thanh toán cước SCTV bằng các hình thức trên. Tại điểm thanh toán của Payoo, khách hàng đóng cước cho nhân viên có mặt tại quầy hoặc cà/quẹt thẻ MasterCard trên máy POS để được gạch nợ ngay lập tức. Đây là một trong những tiện ích mới nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng SCTV bên cạnh các giá trị tiện ích khác. Đặc biệt, để mở rộng việc giới thiệu đến người dùng kênh thanh toán mới, từ ngày 12/01/2014 SCTV có chương trình “Đóng cước, rước lì xì” – Payoo dành tặng 3.000 phần quà lì xì đầu năm (mỗi phần quà là mã thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 10.000đ/thẻ) cho 3.000 khách hàng thanh toán cước qua hệ thống Payoo (website và cửa hàng).
Nguồn:24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét